Kolbeinn Einarsson

Friday, November 08, 2002

Hlustið ekki á þessa merði!
Allt sem fyrrum vinir mínir Óskar og Nonni segja er lygi þeir svíkja, ljúga, stela og jafnvel stríða til að ná völdum.
Þeir reyna að lítilækka mig á minni eiginn gestabók, ég þurfti að hagræða skriftum þeirra svo síðunni yrði ekki lokað vegna óheflaðs málfars.
Þurfti að þola það að þurfa bíða óralengi eftir þjónustu í sjoppunni, það var ekki fyrren Hrabba kom að ég fékk þjónustu.
Jón hefur verið að bregða sér í dulagervi erlendra skiptinema og reynt að gabba mig til að færa sér vinastöðuna en sá alveg að þetta varst þú nonni spænskan var alltof gróf og þýskan alltof lin.
Ég er sko ekkert lamb að leika sér við ég verð alltaf skrefi á undan ykkur.
Svo reyna þeir að múta mér með rauðum lakkrís og bílförum í frönskum eðalvögnum en ég læt ekki vini mína gossa Ívar og Jói eru komnir toppsætinn með aðeins örfáum öðrum úvöldum gæðablóðum(nema helgi hann er ekki gæðablóð en hann fær samt að vera þarna).