Kolbeinn Einarsson

Friday, November 08, 2002

Ég verð að játa!!!
það er svolítið sem ég verð að segja ykkur um síðuna mína, nánar sagt teljaran minn.
Ég er með sama teljarann og íris og Ívar þegar einhver fer inn á mína síðu uppfærist hjá okkur báðum og öfugt.
Ójá ég er ekkert eins vinsæll og ég leit út fyrir að vera, þetta var ekki planað neitt þetta var bara slys.
Ég er búinn að ræða þetta við vefsíðu stjórann minn Ívar og við komumst að þeirri niðurstöðu að við getum ekki lifað í lygi.
Ívar var með fáeina svindlmiða faldna í blá Sharp vasareikninum sínum þegar hann fór í stærðfræðipróf í dag. Ívar nú verða engar fleiri lygar, svindl eða leyndarmál, þú munt þakka mér seinna.

Nú þegar ég er búinn að losa mig við þetta byrði get ég loksins slappað af, horft á fawlty towers og farið að sofa. Og nei Haukur þetta eru ekki ykkar þættir ég keypti þessa spólu sjálfur í lundúnum.

e.s. Takk fyrir að velja mig hönk dagsins Gylfi
þetta var fallega gert og ég vona að ég geti
launað þér þetta einn daginn!