Kolbeinn Einarsson

Thursday, January 16, 2003

Ég er kominn jólafríinu mínu gott fólk, með flott mál.

ég er púinn að komast að því hvað er næstfallegast af öllu í þessum heimi órtúlegt en satt þá er það hringstiginn. Já hringstiga farið og finnið hringstiga og dáist af fegurð hans.
Ég held að guð sé meiri segja sammála mér í því
d: kjarnasýrur, þegar guð var að skapa manninn þá hugsaði hann með sér að hann þurfti að koma þessu formi einhverstaðar fyrir í mannslíkamanum og langaði hellst að gera allan manninn einsog hringstiga. Honum datt svo það snjallræði í hug að fela þetta form vel inní manninum og hafa það svona suprise fyrir okkur gáfaða fólkið með tölvunnar!
Svo var Leonardo DaVinci á sama máli og ég og fór að kynna þessa hugmynd fyrir flottu fólki, en einhver auli sagði við hann að hann væri flón og að hringstigar væru ekkert smart, alltof einfaldir og plássfrekir.
Loanardo líkaði þetta ekki og gerði þá ofurhringstigann sem er ekki ólíkur kjarnasýrinu. Aulinn játaði sig sigraðan og og fór að dást að hringstiganum hans Leos.

Ef þið finnið eitthvað tvennt flottara en hringstigann láttu mig endilega vita.