Kolbeinn Einarsson

Tuesday, November 26, 2002

flott mál.
Skórnir fundnir hjá þokkadís frá Flateyri og ég mun skera augnlokin af Pétri.
En hann ívar er kominn á hálann ís í vinamálum. Í hádeginu í dag þurfti ég að ganga í gegnum hlið helvítis og hengja þar upp 1. des augl. fyrir Sunnu sem er leikur ef þú hefur einhvern til að watchA backIÐ á þér en ef þú ert einn er það eins og að einsog að stökkva ofan á þyrlu á ferð og reyna að grípa utan um einn spaðann.
Ég hélt að ívar væri maður til að fara með mér í helgönguna miklu en hann var í fílu og var alveg tilbúinn að láta mig deyja vegna þess að honum hentaði ekki að standa úppúr stólnum sínum og allt leit út fyrir að ég þurfti að gera þetta aleinn en þá kom miklu hraustari maður mér til bjargar, enginn annar en hann Gunnlaugur frændi minn var tilbúnn að flýta sér með eplasvalann sinn til að ganga með mér til heljar.
Hann gekk með mér yfir í verkmentaskólann, þar sem krakkar læra ragmagnsfræði hjá ragmagnsfræði-kennurunum sínum og hengdi upp auglýsingarnar með mér.
Hann Gulli er meiri segja svo kaldur að hann var ekkert að flýta sér út heldur settist hann niður og fékk mig til að taka eina skák á taflborði kölska og ég valtað yfir hann og ég og Gulli gengum svo ósnertir úr verkmentaskólanum.
Gulli þú ert hetjan mín, sama þótt þú tapaðir fyrir mér í skák, Kafteinn Ísland hefur ekkert í þig!