Kolbeinn Einarsson

Monday, November 18, 2002

Ég er orðin góður!
Núna er ég góður kall og ætla engum illt.
Óskar þú ert vinur og ég skal gefa þér óeitraðan konfektmola næst þegar ég hitti þig. Fjandmenn ég væri ánægður ef þið gæfuð mér nokkrar mínutur af tíma ykkar svo að ég gæti sýnt ykkur að ég ekkert svo hatursverður drengur. takk

Fyrst ég er orðin góður þá tala ekkert illa um neitt/nema eitt. Því ef fólk sér hlýju fyllist það af hlýju og fólk sem sér verk þeirra mun einnig fyllast hlýju þannig að þú gætir sagt að ég væri að breyta heiminum eins og við þekkjum hann, en fyrst eitt slæmt að lokum.
Ég fór í sund í vikunni, flott mál. En þegar ég var að klæða mig í skóna sá ég auglýsingu á gamla veggnum hans þorgríms þráinssonar sem á stóð "tyggjó í fötu ekki á götu".
Ég hefði sætt mig við stubbin í fötu en ekki á götu því þú ferð nú ekki að borða stubbinn. Fólk! kyngið bara tyggjóinu, hugsið um allt vesenið sem hefur farið í að hreinsa tyggjó af götum, skólaborðum og mörgum fleiri hlutum af hverju kyngið þið ekki bara tyggjóinu?

e.s. gleymið Takhöru það er nýr leikur með miklu flottari gellu og alvöru hasar í lokin þú þarf ekki einu sinni að eyða tíma í hana, þú slærð bara inn passwordið tYU2TEb og þá færðu að sjá það góða og skemmtilega!