Kolbeinn Einarsson

Saturday, January 18, 2003

Gleðilegan laugardag.

í dag er sá 18. og edda kata litla á afmæli.
Í dag fór ég að reyna lauma mér til tannréttingaálfsins og náði því naumlega því þau voru að fara að loka.
Hún sagði mér að setjast í stólinn og ætlaði að kíkja á mig. svo stóð hún flissandi eitthvað yfir mér og sagði svo Viðari að fara niður að sækja græurnar og ég var doldið smeykur því ég vissi ekkert hvað væri á seiði og svo kom Viðar upp aftur með svona líksög, sleggju og einn lítinn plástur.
Þá hætti mér að lítast á blikuna og spurði hvað væri í gangi þá sagði hún mér að tanngarðurinn minn væri svo slæmur að hún ætlaði bara að saga af mér hausinn á staðnum og selja á svo plásturinn á sárið.
Ef ég væri einhver annar en ég sjálfur tá hefði ég alvega verið að skíta í buxurnar.
Svo sá ég að hún var að súpa úr einhverju litlu glasi og reif það af henni til að gá hvað þetta væri og vitið þér hvað þetta var meskalín já helvítins merin var útúr dópuð, ég álasa hana ekki að þurfa að vinna svona lengi á laugardegi þá verður maður að lifta sér aðeins upp.
Ég sagði bara hingað og ekki lengra þetta gengur ekki og svo datt mér snjallræði í hug að ég mundi ekki tilkynna þetta heldur í staðinn mundi ég fá fullt af þessu undraefni frítt frá þeim til endursölu og þau jáuðu því.

Allt fór vel og ef þið viljið meskalín þá talið þið bara við mig, flott mál.
Já og farið að fatta grínið mitt hérna fyrir neða ug fáið verðlaunin.

Vitið þér enn, eða hvað?